Nếu không thích sống ở Tp. HCM, hãy chọn Long An!

Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi với sự ồn ào, chật chội của Tp. HCM, hãy mạnh dạn chuyển về Long An để sinh sống. Long An - nơi có sự giao thoa giữa thiên nhiên với hiện đại sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống lý tưởng.

Đối với cá nhân mình, mình sẽ mua ngay đất nền Phúc An Garden ngay khi có tiền, nhưng vì mình không có đủ số tiền để mua dự án này ở Bình Dương nên mình đã sớm chuyển hướng đến Long An. Long An cũng như Bình Dương, đều liền kề với Tp. HCM nhưng Long An lại có giá đất rẻ hơn Bình Dương rất nhiều.

Đất Long An còn rẻ

Thời gian này mình đang viết về bất động sản ở Long An. Nhờ viết về nó nên mình mới biết Long An tuyệt vời như thế nào. Tuyệt nhất vẫn là mức giá, đối với cá nhân mình là rẻ và đặc biệt là phù hợp với khả năng tài chính của những người không có tiền như mình.

Cụ thể, giá đất Long An hiện đang dao động trong khoảng từ 12 - 18 triệu/m2. Tùy vào vị trí mình chọn đất ở đâu mà giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Ở những nơi trung tâm, đông đúc và phát triển thì đương nhiên giá sẽ cao hơn so với những nơi đồng không mông quạnh, dân cư thưa thớt, không phát triển.

Các bạn có thể xem thêm bài viết của mình về đất Long An tại đây: [2020] Đất nền Long An có còn hấp dẫn?

Long An sát bên Tp. HCM

Lý do thứ 2 để mình yêu thích Long An đó chính là vị trí sát bên Tp. HCM của nó. Long An ngày nay được đầu tư về cơ sở hạ tầng giao thông nên việc di chuyển từ Tp. HCM đến Long An vô cùng dễ dàng. Tùy vị trí bạn chọn ở đâu mà thời gian di chuyển từ Long An đến Tp. HCM chỉ mất từ 8 phút đến 1-2 tiếng. Nếu chọn Bến Lức hoặc Đức Hòa để sinh sống thì thời gian di chuyển chỉ khoảng 10 - 30 phút.

Với “độ gần” như vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn Long An để sinh sống nhưng làm việc thì tại Tp. HCM. Sáng bạn lái xe đến Tp. HCM làm việc, tối lại lái xe trở về nhà. Vừa được làm việc ở một nơi hiện đại, năng động lại vừa được sống tại một nơi trong lành, xanh mát, vậy thì còn gì bằng?

Long An hiện đại chẳng kém gì Tp. HCM

Tất nhiên nói về sự phát triển, sự nhộn nhịp và tấp nập thì Long An chỉ bằng 1 góc nhỏ của Tp. HCM. Nhưng nếu nói về các tiện ích phục vụ cho cuộc sống thì Long An có thiếu gì đâu. Nếu chọn sinh sống ở xung quanh trung tâm Long An hoặc các huyện phát triển của Long An như Bến Lức, Đức Hòa thì bạn không phải lo lắng về tiện ích. Bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, cửa hàng… tất tần tật đều có đủ.

Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn sống tại các dự án thì còn được hưởng một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc với các tiện ích thiết yếu như: công viên cây xanh, hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi…

Long An hơn Tp. HCM ở mảng xanh

Tp. HCM hơn Long An ở nhiều cái nhưng thua chắc chắn ở một điểm đó chính là mảng xanh.

Long An với khí hậu mang nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ mát mẻ, trong lành, mang đến cho con người cuộc sống hòa mình với thiên nhiên. Rời xa khói bụi và ồn ào của Tp. HCM, hãy đến với Long An để hít thở bầu không khí trong lành, tươi mát, giúp con người cảm thấy thư giãn, thoải mái mỗi ngày.

Các dự án tại Long An hiện nay cũng đặc biệt chú ý đến mảng xanh khi dành phần lớn diện tích để xây dựng công viên hoặc xây dựng dự án cạnh các con sông lớn, xinh đẹp.

Chọn về Long An sinh sống là chọn một cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng, xanh mát nhưng vẫn vô cùng hiện đại và đủ đầy.

>>> Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến